Gặp người giết vợ và sếp ở nhà nghỉ

Chân không chạm đất, Phạm Văn Hưng ngồi lạc lõng trên chiếc ghế đá trong phòng hỏi cung tại Trại tạm giam Công an tỉnh Phú Thọ, trông anh ta nhỏ thó, gầy gò như cậu thiếu niên nhưng lại mang gương mặt khắc khổ, già trước tuổi. Kể lại vụ án sát hại vợ và tình địch (một người bạn thân của Hưng) trong nhà nghỉ trước đó 2 ngày, Hưng vẫn giữ được sự điềm tĩnh khó tin trước người lạ.

Đằng sau những lời kể tưởng rất đều đều, vô cảm của thủ phạm, là một câu chuyện tình ngang trái, mà những nhân vật trong cuộc giờ đây, người đã về thế giới bên kia, người bị bắt vào tù, phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật và sự day dứt của lương tâm.

Vợ bạn…

Phạm Văn Hưng, SN 1978, nhà ở xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Hưng lấy chị Vũ Thị N, SN 1983 từ năm 2000, khi N còn đang là cô học sinh lớp 12. Họ yêu nhau được 1 năm thì cưới. 3 năm sau, hai người mới sinh đứa con trai đầu lòng, 3 năm sau nữa thì sinh tiếp một cậu con trai. Trước đây, Hưng làm ruộng, từ khi lấy vợ, Hưng và chị N đi chợ buôn bán hàng lặt vặt.

Từ khi vợ sinh con, anh ta ở nhà chăm con, để việc bán hàng cho vợ. Khoảng 2 tháng gần đây, Hưng bắt đầu đi làm thợ xây kiếm thêm thu nhập, mỗi tháng chỉ được hơn 3 triệu, bóp mồm bóp miệng lắm thì mới đủ chi tiêu.

Cuộc sống chẳng có gì là khá giả, không biết có phải đó là lý do khiến vợ Hưng ngày càng tỏ thái độ chán chồng hay không, nhưng thực tế là chị N thích đi chơi với bạn bè hơn. Tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, nhất là từ khi Hưng tỏ ý nghi ngờ vợ mình có những mối quan hệ ngoài luồng với những người đàn ông khác. Đã một lần anh ta làm đơn gửi ra Ủy ban xã đòi ly hôn, nhưng chị N không ký, suy đi nghĩ lại thấy thương con, Hưng lại xé đơn đi.

Cách đây khoảng 1 tháng, Hưng bắt đầu nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm với anh Đinh Văn T, SN 1979, nhà ở cùng xã. Anh T chính là bạn thân của Hưng, hai người chơi với nhau từ bé và trước khi vụ án xảy ra thì hai người còn làm chung một đội thợ xây, nhưng anh T là thợ cả, có quyền phân công, điều chuyển công việc đối với anh em trong đội.

Khi mối nghi ngờ càng ngày càng rõ rệt, như con rắn bò len lỏi trong suy nghĩ của Hưng, anh ta quyết tâm sẽ theo dõi để bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ. Sáng 7/11, Hưng được anh T điều chuyển đi làm công trình khác. Nghi ngờ đó chính là kế hoạch “điệu hổ ly sơn” của anh T hòng tạo thời cơ quan hệ với vợ mình, Hưng giả vờ đi làm nhưng đã bí mật quay lại, thuê một ông xe ôm tên là Phạm Kim Thắng, SN 1958, ở Sóc Đăng, Đoan Hùng, chở đi tìm vợ.

Thấy chị N đi về hướng Phúc Lai, Hưng bám theo. Khi chị N và anh T đã lên phòng, Hưng nhào vào hỏi cô lễ tân nhà nghỉ. Cô lễ tân vội vàng chạy ra cửa sau căn phòng gõ cửa báo động.

Gặp người giết vợ và sếp ở nhà nghỉ, An ninh Xã hội, dam chet vo va tinh dich, vo ngoai tinh, giet tinh dich, dam chet vo ngoai tinh, vo lang loan, dam chet tinh dich, giet nguoi, an mang, bao, bao cong an, bao an ninh, vn

Đối tượng Phạm Văn Hưng được dẫn giải về buồng giam.

Chị N và anh T sợ hãi mở cửa chính chạy ra thì Hưng cầm dao ào vào như một cơn lốc. Anh ta xô vợ ngã ra giường rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người chị N. Sau đó, Hưng quay sang đâm anh T cho đến khi anh T gục xuống. Kẻ cuồng ghen này chạy xuống nhà, nói với ông xe ôm: “Em vừa đâm chết người, anh chở em về nhà anh trai em”. Ông xe ôm làm theo lời Hưng như một cái máy. Sau đó, Hưng bị bắt khi đang chạy trên đường, trên tay vẫn cầm con dao gây án. Anh ta nói, đang trên đường đến cơ quan Công an đầu thú.

“Em chỉ định xiết vào mặt vợ cho cô ấy nhớ đời”

Tôi đã từng nghĩ, khi trò chuyện, sẽ rất khó để Hưng bộc lộ tâm tư, nhưng không ngờ anh ta lại rất cởi mở, như thể được một lần giãi bày cho hết. Hưng nói nhiều và nhớ hết tất cả những lần hai vợ chồng khúc mắc, đó cũng chính là những nghi ngờ tích tụ lâu ngày dẫn đến việc cuồng ghen.

- Vợ anh có xinh không?

Vợ em bình thường thôi. So về nhan sắc thì vợ em kém em một chút.

- Anh phát hiện ra mối quan hệ của vợ anh với người đàn ông khác từ bao giờ?

Bắt đầu từ khoảng tháng 6, tháng 7 năm 2011. Đầu tiên em phát hiện ra tin nhắn trong điện thoại của cô ấy có nội dung: “N ơi, anh yêu em lắm…” và nhiều câu tương tự nữa. Em hỏi thì vợ em nói là người ta trêu. Về sau, càng ngày em càng thấy có nhiều tin nhắn và cuộc gọi đến. Có lần em vô tình đi xuống chợ thì bắt gặp vợ em đang gọi điên cho anh ta, em giằng điện thoai hỏi thì cô ấy nói gọi cho người bạn.

Em giữ luôn cái máy đấy và gọi lại cho số máy đó nhưng không có ai nghe. Sau đó, em nghe có người nói vợ em quan hệ với một người tên B, em mang điện thoại đến sát bức vách nhà anh B gọi thì thấy đổ chuông. Sau lần đó, em gọi bố mẹ và các em cô ấy lên nhắc nhở, cấm điện thoại, chơi bời với người đó nữa vì vợ người đó đang đi vắng. Em bảo, muốn chơi thì chơi với người đủ vợ đủ chồng, đây vợ nó đi vắng rồi thì tôi không nhất trí cho cô chơi như thế.

- Ngoài gọi điện ra thì anh còn thấy vợ mình có biểu hiện gì khác lạ?

Tháng 6 vừa rồi, cô ấy nói cho con đến nhà bạn chơi, nhưng lại để con ở nhà bạn rồi đi chơi cùng mấy người nữa, trong đó có anh B đến quán karaoke trên đầu cầu. Hôm đó, em tát cô ấy mấy cái, sau đó gọi gia đình cô ấy lên nói, từ giờ không được đi đêm hôm chơi bời nữa.

- Còn việc quan hệ với anh T, anh phát hiện từ khi nào?

Khoảng 1 tháng nay. Vì khi em đi làm, em thấy mỗi lần vợ em nhắn tin cho T thì anh ta lại ra ngoài nhắn lại hoặc nghe điện thoại. Em về kiểm tra trong máy của vợ em thì thấy lưu số điện thoại của T. Em hỏi vợ, tại sao lại cứ phải nhắn tin cho thằng T làm gì, nó là bạn bè, suốt ngày nó sang đây chơi, sao phải nhắn tin, đang làm lại nhắn tin cho nó mất việc, vợ em bảo, nhắn tin hỏi làm ăn như thế nào. Em nói, việc làm ăn là của tôi, cô không phải lo. Từ bây giờ không được điện thoại, quan hệ như thế nữa. Em cũng gọi T ra quán uống nước để nhắc nhở thì T nói chỉ điện thoại để trêu nhau thôi. Mới gần đây, em phát hiện mỗi lần T quan hệ với vợ em lại đẩy em đi làm chỗ khác. Đội thợ chia làm 2 tổ thì T nói dối anh em là hôm nay tao bận đi việc ấy việc nọ rồi rủ vợ em đi tình ái. Cách đây khoảng chục hôm, em đi chơi, vô tình gặp vợ em và T đi ăn đêm ở quán cháo dưới chân dốc Đoan Hùng.

- Quan hệ giữa anh và anh T. như thế nào?

Em với anh T. chơi thân với nhau từ bé. Nhưng anh T thì vợ em mới quan hệ về sau, còn trước đây là anh B. Trước đây T rất hay sang nhà em chơi, nhưng thời gian gần đây thì ít sang hơn. Một hôm em đi chơi nhưng quên điện thoại nên quay về lấy, đến cổng thì thấy vợ em đang gọi điện cho T nói: “Hưng nó vừa đi rồi, có sang nhà anh không?”. Cô ấy hỏi thế để xem em đi đâu còn tiện hò hẹn.

- Con dao sát hại chị N và anh T, anh lấy ở đâu?

Em mang ở nhà đi, bình thường vẫn dùng để thái rau. Em định mang đi phòng vệ và đe dọa nhưng khi thấy T và vợ em trong nhà nghỉ, em không kiềm chế nổi bản thân nữa, lúc bấy giờ em ức chế quá vì nghĩ nó là thằng bạn chơi thân với em mà lại quay ra phản bội em. Em uất quá không kìm nổi nên đâm nó. Còn vợ em thì mục đích là không định giết, chỉ định lấy dao xiết (rạch) vào mặt cho mấy cái sẹo để cô ấy nhớ đời thôi. Nhưng lúc đó em giơ dao định xiết thì cô ấy nắm lấy dao, đạp vào bụng em.

Gặp người giết vợ và sếp ở nhà nghỉ, An ninh Xã hội, dam chet vo va tinh dich, vo ngoai tinh, giet tinh dich, dam chet vo ngoai tinh, vo lang loan, dam chet tinh dich, giet nguoi, an mang, bao, bao cong an, bao an ninh, vn

Căn nhà lạnh lẽo của vợ chồng Hưng.

- Thấy vợ mình không còn yêu mình nữa, sao anh không giải thoát cho cô ấy?

Nhiều lần em cũng hỏi thẳng, thế bây giờ ý cô thế nào, cô còn yêu tôi nữa hay không, sống với tôi cô còn có tình cảm gì hay không, cô cứ nói thẳng ra để hai người giải thoát cho nhau thì vợ em cứ im lặng không nói gì. Cái lần bắt được cô ấy đi hát với anh B, em rất bực, khi về đã viết đơn ly dị gửi ra xã rồi nhưng cô ấy không ký. Sau em lại thương con nên lại về sống với nhau.

- Mang dao đi, kể cả là chỉ rạch mặt thì anh vẫn bị pháp luật xử lý, anh có nghĩ đến điều đó không?

Em cũng nghĩ là sẽ bị bắt nhưng vì uất quá, mấy lần trước cô ấy không nhận lại còn chửi em, nên em muốn bắt quả tang cho cô ấy phải thừa nhận. Sau khi gây ra vụ án, em chạy đến nhà ông anh trai xong kể lại toàn bộ câu chuyện rồi em ra tự thú.

- Tình cảm của anh đối với chị N. hiện tại như thế nào?

Trước thời điểm xảy ra vụ án, cô ấy không như ngày xưa nữa, em thì vẫn yêu cô ấy, vẫn thiết tha tình cảm nhưng cô ấy toàn lảng tránh. Đêm qua em chợp mắt được tí, cứ nhắm mắt vào lại nghĩ tới cô ấy. Bây giờ em nghĩ chỉ thương hai đứa con và cũng thương cô ấy nữa. Dù em giết cô ấy rồi nhưng nghĩ lại vẫn thương và yêu cô ấy.

- Anh thấy yêu cô ấy điểm gì nhất?

Yêu bằng tình cảm vợ chồng thôi.

- Với con cái, anh mong muốn điều gì?

Em mong các cháu ngoan ngoãn, chịu khó học hành, sau này tha thứ cho em…

Thượng tá Đinh Văn Phúc, Phó trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, qua vụ án này, cần cảnh báo về sự thiếu hiểu biết pháp luật của những người như ông xe ôm Phạm Kim Thắng. Khi cơ quan điều tra hỏi ông Thắng: “Tại sao anh lại không báo Công an khi biết rõ đối tượng Hưng vừa giết người?” thì ông này hồn nhiên: “Em tưởng nó về nhà anh trai rửa tay chân rồi đi đầu thú”. Khi điều tra viên hỏi tiếp: “Anh có biết, với hành vi không tố giác tội phạm, anh sẽ bị pháp luật xử lý như thế nào không?” thì ông xe ôm ú ớ: "Thế thì chết em à…".



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger