VIPPhone – Hãng điện thoại Đài Loan đang nổi.

Trong 1 tháng trở lại đây, thông tin tìm kiếm về hãng VIPPhone tăng mạnh, các báo điện tử hàng đầu cũng liên tục đưa tin. VIPPhone tham gia vào phân khúc vốn đã khá "nhộn nhịp" trước đây nhưng cũng chưa từng bài bản để có sản phẩm chất lượng ra thị trường. Định hướng cùng cách gia công sản phẩm đặc biệt đã đưa thương hiệu của hãng này lên nhanh chóng, được đánh giá là đang nổi trên thị trường trên cả hai phương diện: sản phẩmthương hiệu

Sản phẩm

Lần đầu tiên trên thị trường, sản phẩm smartphone copy cao cấp đã được VIPPhone bán ra. Điện-thoại-copy không phải là điều mới lạ trên thị trường, song các mẫu sản phẩm ra quá nhanh và ồ ạt, hay có thể nói là “hàng chợ”, chất lượng không đồng đều, bảo hành "có như không", nhưng người tiêu dùng vẫn khó lòng bỏ qua và chấp nhận hên – xui, bởi mức giá rẻ và thiết kế ăn theo các sản phẩm đắt tiền. VIPPhone khẳng định các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế chuẩn và chất lượng tốt nhất bởi VIPPhone có trụ sở sản xuất riêng ở Đài Loan.

Sản phẩm VIPPhone SIII mới ra mắt không lâu đã được đông đảo người dùng đánh giá rất cao bởi được gia công bởi những chất liệu cao cấp vốn được trang bị trên những smartphone đắt tiền

 
VIPPhone S III có trọng lượng 133gr, dài 135.6mm, rộng 70.6mm, và độ siêu mỏng 8.6mm với viên xung quanh bo tròn mềm mại như Galaxy S III.

 Mặt sau của chiếc VIPPhone S III được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate siêu bền với lớp phủ sơn bóng sang trọng, có khả năng chống bám bẩn và vân tay rất tốt. Thậm chí khi cầm trên tay có thể bẻ cong hay vặn mà không có hiện tượng rạn hay bị nứt vỡ. Mặt lưng liền khối kết hợp với màn hình rộng tạo cho tổng thể của thiết kế rất đẹp mắt, cầm nắm cũng không bị cấn tay bởi các góc bo tròn.

 
Các chi tiết nhỏ như đèn cảm biến, vị trí đặt camera trước và sau, đèn flash, đèn tín hiệu, loa thoại, nút Home, viền máy, cổng kết nối, phím bấm volume cạnh sườn máy đều được làm giống hoàn toàn nguyên mẫu Galaxy S III với 2 phiên bản màu trắng và xanh đen.

 
VIPPhone S III trang bị camera 8MPx vốn chỉ có trên smartphone cao cấp hiện nay, cho chất lượng hình ảnh tươi tắn, sống động, màu sắc rực rỡ, có thể nói là đột phá so với smartphone cùng tầm giá dưới 4 triệu.
 
Trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm (5 điểm) với độ phân giải cao 480×800 pixels, hiển thị 16 triệu màu chỉ có trên smartphone cao cấp, cùng mặt kính chống xước, chiếc VIPPhone S III này cho chất lượng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sắc nét với góc nhìn đáng kinh ngạc mà những smartphone cùng tầm giá khó lòng bằng được. Trong khuôn khổ màn hình 4.8 inch thì với độ phân giải như trên, VIPPhone S III hiển thị hình ảnh không kém cạnh Galaxy S III, chỉ khi zoom hết cỡ mới cảm nhận được phần nào khác biệt

Việc đảm bảo chất lượng cũng khiến số lượng xuất ra của VIPPhone S III khá hạn chế trong khi nhu cầu tìm mua sản phẩm này đang ngày càng tăng. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm smartphone copy cao cấp thực sự chiếm được cảm tình của người dùng.

Thương hiệu

Sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống phân phối chính hãng rộng trên cả nước chính là yếu tố thúc đẩy thương hiệu VIPPhone nổi lên nhanh chóng thời gian này. Lần đầu tiên phân khúc smartphone copy cao cấp giá rẻ đã có tại thị trường Việt Nam. Cũng bởi đặc thù sản phẩm là yêu cầu gia công chi tiết cùng chất liệu cao cấp để đảm bảo đến độ hoàn hảo nhất, nên việc đầu tư công phu như thế thật sự không dễ dàng. VIPPhone đang khẳng định vị trí của mình với người dùng, là hãng duy nhất trên thị trường di động Việt Nam cung cấp sản phẩm smartphone copy cao cấp, đẹp nhất, mới nhất, mạnh mẽ nhất, và rẻ nhất, như tiêu chí của hãng "đẳng cấp trong tầm tay".

Xem thông tin chi tiết về hình ảnh, clip sản phẩm VIPPhone S III tại website www.vipphone.com.vn

Hệ thống showroom VIPPhone chính hãng trên toàn quốc



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger