Samsung Game Pad - Chơi game tuyệt vời hơn trên Samsung ...

 Đây cũng là một trong số những phụ kiện độc đáo, tuy không được Samsung trình diễn tại lễ công bố đầy "bí ẩn" chiếc smartphone mới nhất Galaxy S4 của hãng do không đủ thời gian chuẩn bị. Với Samsung Game Pad, bạn sẽ chơi game thật sự thoải mái và thú vị hơn thay vì điều khiển từ màn hình cảm ứng.

 Samsung Game Pad thực chất là một tay game không dây trông rất giống với loại dành riêng cho hệ máy Xbox 360. Nó được trang bị một giá kẹp linh hoạt mà bạn có thể điều chỉnh độ cao thủ công cho phù hợp với kích cỡ của smartphone.

Để sử dụng, bạn chỉ cần kéo giá kẹp này lên cao, đặt chiếc Galaxy S4 vào rồi cố định nó với tay game. Với kiểu dáng độc đáo, smartphone sẽ đóng vai trò như một chiếc ti-vi tí hon, còn việc điều khiển trò chơi sẽ nhường lại cho tay game.

Game Pad là một tay game hoàn chỉnh và cao cấp với đầy đủ các nút quan trọng như D-pad (các phím mũi tên điều khiển chuyển động của các nhân vật trong game), 2 cần xoay analog, 4 nút hành động và một số nút chức năng đặc biệt nằm ở chính giữa (chủ yếu để tương tác với menu trên màn hình cảm ứng)…

Chiếc tay game độc đáo nói trên có thể kẹp được những mẫu smartphone của Samsung có kích cỡ màn hình từ 4 – 6,3 inch (thông số này cũng ngầm cho biết Samsung sẽ có phiên bản Note 3 trong tương lai). Nó sử dụng 2 viên pin AAA được lắp ở mỗi bên của mặt sau.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt và giá bán chính thức của Game Pad. Nhưng theo giới thạo tin, phụ kiện thú vị này có thể được lên kệ ngay trong mùa hè năm nay.

Article source: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/536186/trang-tron-vao-tan-nha-cuop-may-tinh-bang-dien-thoai.html



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger