Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone.

Định hướng sản phẩm có-một-không-hai của hãng điện thoại Đài Loan này đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như một địa chỉ tin cậy duy nhất để có thể sở hữu các mẫu điện thoại copy rẻ, đẹp, mạnh mẽ cùng chất lượng cao. Giới chuyên môn cũng nhận định rằng khả năng chiếm lĩnh toàn bộ phân khúc này của VIPPhone là hoàn toàn có thể bởi để sản xuất được dòng smartphone copy với chất lượng như thế này không phải chuyện dễ dàng.

Nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng và giới chuyên môn, VIPPhone đang có đà phát triển vô cùng mạnh mẽ và có khả năng trở thành hãng điện thoại tên tuổi lớn ở Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone S III vượt mong đợi của người dùng khi mà bấy lâu chưa từng có mẫu điện thoại copy nào gia công đạt đến độ cao cấp như vậy

Đối với hầu hết mọi người, điện thoại nhái, copy là các sản phẩm chất lượng kém, không bền, chỉ được kiểu dáng bên ngoài. Nhưng từ khi tung ra thị trường, sản phẩm của VIPPhone đã thay đổi hoàn toàn định kiến không mấy tốt đẹp này bằng chất lượng đã được kiểm chứng tuyệt đối. VIPPhone đã phải chú trọng và đầu tư thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về hãng điện thoại đến từ Đài Loan này.

Sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan.

Đài Loan là một trong những nước có nền sản xuất công nghiệp lớn, các sản phẩm công nghệ của Đài Loan luôn nằm trong Top sản phẩm đạt chất lượng cao. Hãng VIPPhone đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm và hợp tác với nhà cung cấp, trụ sở sản xuất lớn ở Đài Loan để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

 Nhà máy Mediatek tại Đài Loan, nơi sản xuất chip CPU cùng các linh kiện sử dụng trên các sản phẩm của VIPPhone

Hãng điện thoại duy nhất cung cấp sản phẩm Smartphone Copy cao cấp

Điện thoại copy không phải là mới mẻ nhưng chất lượng sản phẩm đều chưa được kiểm định, chưa được bất kì hãng nào thực sự chú trọng đến. VIPPhone là hãng điện thoại đầu tiên mạnh dạn hướng đến phân khúc này, đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng gia công, lắp ráp để sản phẩm đến tay người dùng được hoàn hảo nhất. Mặc dù các mẫu điện thoại Copy xuất hiện sớm hơn VIPPhone nhưng VIPPhone khẳng định chỉ xuất hiện khi nào các sản phẩm của hãng thực sự hoàn hảo nhất, cả về chất lượng phần cứng lẫn phần mềm để đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

 Sản phẩm có thiết kế chuẩn và được gia công hoàn hảo

Sản phẩm xuất hiện muộn hơn trên thị trường khi đạt chất lượng tuyệt đối

Mẫu VIPPhone SIII mới ra mắt cách đây không lâu của hãng đã chứng minh rõ chất lượng gia công sản phẩm không thua kém hàng chính hãng. VIPPhone SIII sở hữu thiết kế siêu mỏng, màn hình cứng cáp cùng lớp kính cao cấp chống trầy xước, vỏ ốp lưng được sử dụng chất liệu polycarbonate có độ bền gấp 10 lần nhựa thông thường. Bên cạnh chất lượng gia công, máy còn sở hữu cấu hình khủng. Tốc độ CPU 1 Ghz, màn hình Amoled cùng tấm nền IPS giúp màu sắc hiển thị rực rỡ và Camera 8 chấm cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Máy còn được trang bị nguồn pin dung lượng cao 2100 mAh tăng thời gian sử dụng máy được khá lâu. 

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

 Thiết kế siêu mỏng của VIPPhone SIII, độ dày thân máy chỉ 8,6mm

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

Chất liệu polycarbonate cao cấp giúp máy có độ bền cao

Hãng đầu tiên trong phân khúc Copy cao cấp có hệ thống phân phối và bảo hành toàn quốc

VIPPhone có hệ thống đại lý, trụ sở bảo hành chính hãng trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức tốt và tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm từ những điều cơ bản nhất, quyền lợi mà trước đây người tiêu dùng chưa được hưởng trọn vẹn khi mua sản phẩm công nghệ.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Đài Loan VIPPhone, Thời trang Hi-tech,

Hệ thống VIPPhone chính hãng trên cả nước

Với sự đầu tư nghiêm túc, chú trọng từ khâu thiết kế, gia công, cho đến trang bị cho sản phẩm thiết bị cao cấp trong tầm giá rẻ thì VIPPhone sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cho phân khúc mới trên thị trường smartphone, và cuối cùng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết kế đẹp nhất, mới nhất, mạnh mẽ nhất và rẻ nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại website www.vipphone.com.vn 



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger