Ngôi vương trên thị trường máy tính bảng toàn cầu với sản phẩm iPad
10-inch dường như vẫn chưa làm cho Apple hài lòng, và bằng chứng là gần đây họ
đã ra mắt mẫu tablet iPad mini để tiếp tục bành trướng vị thế trong phân khúc
máy tính bảng cỡ nhỏ.
Chắc chắn điều đó sẽ khiến cho Amazon cảm thấy "bất bình," bởi chính họ l�
hãng khởi xướng cho xu hướng "tiểu tablet" giá rẻ với sản phẩm Kindle Fire.
Vậy nên, vừa qua, Amazon đã chính thức tấn công iPad mini bằng việc đăng
một quảng cáo lên trang chủ của họ, trong đó chỉ ra rằng mẫu tablet Kindle Fire
HD mới nhất vượt trội hơn iPad mini ở nhiều mặt, như độ phân giải màn hình, mật
độ điểm ảnh, khả năng xem phim có độ phân giải cao, chất lượng âm thanh và cả
tốc độ WiFi.
Đặc biệt, khi kết lại quảng cáo trên, "gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến"
đã nhấn mạnh rằng mức giá chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Kindle Fire HD
với iPad mini, bởi dù có nhiều ưu điểm hơn, song tablet của Amazon chỉ có giá l�
199 USD, thấp hơn đáng kể so với mức giá khởi điểm tới 329 USD của iPad mini.
[Suất đặt trước iPad mini màu trắng đã được bán hết]
Trước đó, giá bán cao bất thường trong mảng tablet cỡ nhỏ chính là yếu tố
khiến Apple bị nghi ngờ khả năng thành công với chiếc "tiểu iPad" của họ, do vậy
quảng cáo mới đây của Amazon đã cố tình "khoét" thật sâu vào điểm gây tranh cãi
này.
Dưới đây là quảng cáo đã đề cập:
Post a Comment