Ưu và nhược điểm của Nokia Lumia 920



Nokia Lumia 920 là chiếc điện thoại Windows Phone 8 thứ hai trình làng sau chiếc Ativ S của Samsung. Model này ra mắt cùng với Lumia 820 trong một sự kiện của Nokia diễn ra hôm 5/9 vừa qua, nổi bật với máy ảnh sử dụng công nghệ PureView, sạc không dây.

Ưu điểm

Lumia 920 là chiếc smartphone Nokia chạy Windows Phone 8 đầu tiên được trang bị công nghệ PureView. Tuy nhiên, nó không giống như công nghệ PureView được sử dụng trên chiếc 808 PureView. Lumia 920 sử dụng chế độ chống rung quang học, cho khả năng chụp hình tốt hơn ở chế độ ánh sáng yếu, do ánh sáng vào màn trập nhiều hơn.

Một tính năng đáng chú ý khác mà nhà sản xuất điện thoại Phần Lan trang bị cho Lumia 920 là khả năng sạc không dây. Pin máy dung lượng 2.100 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh hai tính năng đáng chú ý trên, Lumia 920 còn sử dụng công nghệ màn hình mới với tên gọi PureMotion HD+ hiển thị sắc nét cũng như khả năng chạm mượt mà thậm chí ngay cả khi bạn đeo găng tay.

Nhược điểm

Giống như những thiết bị Lumia cao cấp khác như Lumia 800 hay Lumia 900, smartphone Lumia 920 sử dụng pin liền, vì thế bạn luôn phải mang theo bộ sạc cầm tay. Ngoài ra, dù bộ nhớ trong 32GB nhưng thiết bị lại thiếu khe cắm thẻ microSD, là một điểm trừ với những tín đồ âm nhạc và thích xem video.

CEO của Nokia, ông Stephen Elop cho biết chiếc Lumia 920 sẽ được bán ra trong quý 4, tuy nhiên, với việc iPhone sắp trình làng và bán ra ngay trong tháng 9 này, nhiều khả năng smartphone mới của Nokia sẽ lại bị lu mờ.

Minh Hà

Theo Infonet

Quan tâm kênh Sành điệu trên Zing Live để nhận bài viết mới nhất.



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger