Đang đi đường bị dây điện thoại "cứa" ngang cổ

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 ngày 31/1, ngay trước số nhà 154-156 Nguyễn Huệ, phường 7, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nạn nhân là Huỳnh Xuân Lộc (48 tuổi, trú khu phố Liên Trì 2, phường 9, Tuy Hòa).

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên ông Lộc đang điều khiển xe máy biển số 78H1-4081, bất ngờ bị sợi dây điện thoại sà xuống cứa ngang cổ làm cả người và xe bị quật mạnh xuống mặt đường bê tông nhựa.

Hậu quả, ông Lộc bị sợi dây điện thoại cứa nhiều vết trên cổ, trong đó có vết thương dài khoảng 20cm, rộng 1cm; chấn thương chóp đầu bên phải, cằm và ngực do bị va đập xuống đường và các bộ phận xe máy.

ông Lộc với vết cứa ngang cổ do dây điện thoại treo lơ lửng ngang đường

Khoảng nửa giờ sau tai nạn vẫn không thấy cơ quan chức năng có mặt, ông Lộc đã tự đến Bệnh viện đa khoa Phú Yên để điều trị, theo dõi chấn thương. Tuy nhiên, ông Lộc hiện không có điều kiện để X-quang, siêu âm vết thương vùng đầu…

Một số người dân sống cạnh đây cho biết, có rất nhiều dây điện thoại hay internet cũ đã cắt thuê bao nhưng đơn vị chủ quản không thu dọn đường dây ở nhiều đoạn đường trên đường phố Tuy Hòa, nên mới xảy ra vụ việc trên.

Doãn Công



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger