Pin dự phòng cho điện thoại Mobiistar

Từ tuần này, người dùng có thể chọn mua sản phẩm Touch Kem 432 kèm pin sạc dự phòng với giá trọn bộ 3.990.000 đồng.

Dung lượng của viên pin sạc này là 2200 mAh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi chiếc điện thoại di động của bạn hết pin, chỉ cần cắm cáp kết nối chiếc điện thoại với viên pin dự phòng…

Mobistar_4.JPG

Mobistar_1.JPG

Pin dự phòng của Mobiistar có 4 đèn chỉ báo màu xanh để người dùng biết lượng pin còn lại. Mỗi bóng đèn sẽ tương ứng với 25% dung lượng. Những viên pin dự phòng trước đây chỉ thiết kế cho các dòng điện thoại có hiệu điện thế và cường độ dòng điện thấp hơn viên pin. Sản phẩm của Mobiistarcó thể cung cấp điện cho các dòng điện thoại có hiệu điện thế cao hơn.

Ngoài ra, nó còn được dùng để sạc điện cho các thiết bị số khác như máy nghe nhạc kỹ thuật số, máy ảnh, loa nghe nhạc… với điều kiện cổng giao tiếp tương ứng (cổng micro USB). Sản phẩm còn tích hợp bóng đèn nhỏ trên đầu viên pin để có thể sử dụng như một đèn pin.

Mobistar_2.JPG

Một chi tiết nhỏ nhưng tạo được cảm tình cho người dùng trong bộ pin sạc dự phòng của mobiistar là sợi cáp sạc cuộn. Khi không dùng đến, sợi cáp dài hơn nửa mét có thể được thu gọn bằng lò xo cuộn vào rất gọn gàng, dễ bỏ túi mang theo bên người.

Mobistar_3.JPG

Mobistar.JPG

Để cung cấp năng lượng cho viên pin dự phòng, người dùng có thể dùng đầu sạc rời có cổng USB để sạc qua nguồn điện lưới hoặc dùng cổng USB máy tính. Vì nguồn điện từ máy tính ra thấp hơn nguồn điện lưới nên thời gian sạc đủ pin cho viên pin lâu hơn. Qua thử nghiệm, thời gian để sạc đủ năng lượng cho viên pin từ nguồn điện lưới khoảng 3 tiếng đồng hồ, còn thời gian sạc từ máy tính khoảng 5 tiếng.

Thời gian sử dụng phụ thuộc vào những ứng dụng của người dùng cũng như nguồn năng lượng được sạc vào máy. Theo kinh nghiệm của nhiều người dùng, chỉ nên sử dụng nguồn điện từ viên pin dự phòng cho đến khi có nguồn điện lưới, còn năng lượng của viên pin để dành cho những lúc thiếu điện về sau. Cũng cần chú ý nạp năng lượng cho viên pin đầy đủ trước mỗi chuyến đi hoặc tăng cường khi có điện lưới.

Website: http://mobiistar.vn/

Forum: http://trainghiemsmartphone.vn/

Fan Page: http://www.facebook.com/mobiistar

(Nguồn: Mobiistar)

 



Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Mobi Blog tech - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger